Miễn 100% phí hồ sơ du học Nhật + Tặng 5~9 triệu/bạn

Monday, September 1, 2014

Ưu Điểm

Vì sao bạn nên làm hồ sơ du học Nhật Bản tại Saroma?

Hồ sơ chuẩn, bản dịch chuẩn

Saroma nỗ lực để hồ sơ của bạn chuẩn nhất có thể và bản dịch tiếng Nhật phải thật chuẩn (và thậm chí là HAY nữa). Lý do? Người Nhật sẽ không đọc hồ sơ tiếng Nhật mà đọc qua bản dịch tiếng Nhật (có đối chiếu với hồ sơ tiếng Việt).

Nghĩa là, cách dùng từ tiếng Nhật, cách hành văn của bản dịch là vô cùng quan trọng. Hồ sơ của bạn gây được cảm tình hay không là ở chỗ này.

Ví dụ nhé: Chúng ta thường nói dân dã "trường cấp một", "trường cấp hai", "trường cấp ba" và trong tiếng Nhật cũng có tương ứng là 小学校 (trường tiểu học), 中学校 (trường cấp hai), 高校 hay 高等学校 (trường cấp ba). Nhưng liệu có nên dịch như thế không?

Tất nhiên là không. Bởi đây là cách nói không chính thức. Theo như tôi biết thì trường cấp hai phải là "trường trung học cơ sở" và trường cấp ba phải là "trường phổ thông trung học". Khi đọc hồ sơ, người ta sẽ muốn đọc những từ ngữ chính thức hơn là cách nói dân dã.

Nếu hồ sơ của bạn không được dịch chuẩn, ngay từ đầu bạn đã bị mất cảm tình và bị kiểm tra kỹ hơn.

Hồ sơ của bạn đẹp

Hồ sơ đẹp giống như bạn mặc đồ đẹp, thanh lịch đi phỏng vấn xin việc vậy. Hồ sơ đẹp nghĩa là tiếng Nhật phải chuẩn và văn bản phải được bài trí và in ấn ĐẸP. Tấm ảnh của bạn cũng rất quan trọng, phải là ảnh gây được thiện cảm. Saroma sẽ kiểm tra để ảnh của bạn trông phải gây ấn tượng tốt, nếu không có thể yêu cầu bạn chụp lại.
>>Tham khảo: Cách chụp ảnh hồ sơ du học

Hồ sơ nhất quán, không gây nghi ngờ

Hẳn rồi, điều này thì khỏi nói. Phải kiểm tra khá cẩn thận theo cách mà người Nhật kiểm tra hồ sơ.

Đánh giá hồ sơ của bạn theo cách nhìn của người Nhật

Saroma sẽ đánh giá hồ sơ du học của bạn theo cách nhìn của người Nhật. Từ đó tìm ra điểm mạnh và điểm yếu trong hồ sơ của bạn. Nguyên tắc thành công khi làm hồ sơ du học Nhật Bản:
- Phát huy tối đa điểm mạnh
- Khắc phục tối đa điểm yếu

Thành công chỉ có 10% là may mắn, 90% là sự chuẩn bị chu đáo + nỗ lực hợp lý.

Viết lý do du học hay và hợp lý

Bạn không chỉ phải viết lý do du học mà còn phải học cách viết. Bạn phải viết lý do du học tốt thì du học mới thuận lợi, vì bạn cũng phải viết lý do khi học lên cao (đại học, ...), xin học bổng, xin việc, v.v... Saroma sẽ tư vấn cho bạn cách viết hợp lý và thuyết phục.

Ghi nhớ: Lý do du học là phần quan trọng nhất của hồ sơ du học Nhật Bản.
>>Bí quyết viết lý do du học Nhật Bản thuyết phục

Tư vấn học lên cao, visa, cuộc sống du học

Đây mới là phần chính của việc tư vấn du học chứ không phải là làm hồ sơ du học. Và đây là điểm khác biệt của Saroma Class với các công ty du học khác.

Bạn cần biết hết rủi ro, các lựa chọn của bạn thì mới có thể du học thuận lợi và dễ thành công.

Saroma không chỉ tư vấn để bạn đậu hồ sơ du học, mà tư vấn để bạn du học thành công nhất có thể với những nỗ lực và chiến lược hợp lý!

Miễn, giảm phí hồ sơ cho các bạn khá giỏi tiếng Nhật

Nếu bạn giỏi tiếng Nhật (có bằng cấp chứng nhận, liên hệ với Saroma để biết chi tiết), trong trường hợp tốt nhất, bạn sẽ được miễn phí làm hồ sơ (dịch thuật, liên lạc với trường, ...) và chắc chắn là bạn có lợi nhất về tài chính khi làm hồ sơ qua Saroma.

Chính Sách Ưu Đãi: Với các bạn khá tiếng Nhật / quá trình làm hồ sơ dễ dàng, Saromalang có Chính sách ưu đãi chi phí hồ sơ. Bạn hãy kiểm tra xem bạn có thuộc đối tượng được ưu đãi không nhé.

Được tham gia cộng đồng Saroma (sau khi đã du học)

Saroma chia sẻ kinh nghiệm du học, học lên cao, visa, thời sự Nhật Bản, làm thêm, học tiếng Nhật, ... thông qua group riêng dành cho các bạn du học qua Saroma. Do đó, ngay cả khi bạn tốn phí làm hồ sơ, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thiệt vì chọn Saroma. Các bạn sẽ được Saroma tư vấn (trong phạm vi có thể) kể cả khi các bạn đã sang Nhật. Đồng thời, nội dung tư vấn sẽ được đưa lên Group Saroma, do đó mà bạn có thể tham khảo kinh nghiệm của cả các bạn khác.

Làm hồ sơ du học với Saroma là một lựa chọn khôn ngoan. Đây là một số lời khuyên của Saroma:
  • Hãy gặp các trung tâm tư vấn du học (việc tư vấn là miễn phí) và xem nội dung tư vấn, từ đó chọn trung tâm phù hợp với bạn
  • Nên tránh các trung tâm yêu cầu bạn đóng tiền đặt cọc ngay hay giữ hồ sơ gốc của bạn (Saroma sẽ không giữ hồ sơ gốc hay yêu cầu bạn đóng tiền đặt cọc khi tư vấn - chỉ làm khi bạn đã quyết định đi du học và đã ký hợp đồng du học)
  • Bạn hãy suy xét cẩn thận khi chọn công ty tư vấn du học, tốt nhất là dùng cả trực giác của bạn
  • Một công ty uy tín sẽ chỉ bạn nguyên tắc làm hồ sơ và giúp bạn yên tâm

Và quan trọng nhất:
  • Không phải bạn đi qua công ty A nào đó thì bạn thành công, còn đi qua công ty B thì bạn thất bại. Thành công hay thất bại là do chính bạn và lựa chọn của bạn. Điều quan trọng là hãy làm hồ sơ du học tại công ty mà bạn cảm thấy tin tưởng và thoải mái nhất!

Chúc du học Nhật Bản an toàn và thành công!

Saroma Overseas

No comments:

Post a Comment